เปิดตัวบริการเสริมใหม่ Box Shield ที่จะทำให้คุณส่งพัสดุอย่างสบายใจไปกับประกันภัยกล่องพัสดุจาก Flash Express เมื่อส่งผ่านระบบ WeShip!!

นักขายออนไลน์ทั้งหลายคงเคยเจอปัญหากับกล่องพัสดุเสียหายระหว่างขนส่งใช่ไหมครับ? ทำให้ต้องเสียทั้งเวลา และเงินในการเคลม และอาจส่งผลเสียต่อชื่อเสียงของร้านค้าด้วย WeShip เข้าใจปัญหาเหล่านี้เป็นอย่างดี จึงได้มีการเพิ่มบริการเสริมสุดพิเศษ Box Shield เข้ามาให้บริการผ่านระบบ WeShip ได้แล้ว ซึ่งเป็นบริการประกันภัยกล่องพัสดุจาก Flash Express ที่จะช่วยให้คุณส่งพัสดุได้อย่างสบายใจไร้กังวลมากยิ่งขึ้น

Box Shield คืออะไร?​

Box Shield เป็นบริการเสริมที่ช่วยคุ้มครองความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับกล่องพัสดุของคุณในระหว่างการขนส่ง ไม่ว่าจะเป็นกล่องพัสดุแตก หรือเสียหายจากสาเหตุอื่นๆ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการชดเชยตามเงื่อนไขที่กำหนด

ทำไมต้องเลือกใช้บริการเสริม Box Shield?​

  • ส่งของได้อย่างมั่นใจ: ไม่ต้องกังวลว่าพัสดุจะเสียหายระหว่างทางอีกต่อไป
  • คุ้มครองความเสียหายครอบคลุม: คุ้มครองสูงสุดถึง 1,000 บาท ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดขึ้นจากหลากหลายสาเหตุ
  • ขั้นตอนการเคลมง่าย: สะดวก รวดเร็ว และง่ายต่อการดำเนินการ
  • เพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้ส่ง และผู้รับ: ทั้งผู้ส่ง และผู้รับสามารถมั่นใจได้ว่าพัสดุจะถึงมือปลายทางอย่างปลอดภัย

วิธีการเพิ่มบริการ Box Shield​

วิธีการใช้บริการเสริม Box Shield ผ่านระบบ WeShip มีขั้นตอนในการใช้บริการ ดังนี้

    1. สร้าง รายการส่งพัสดุ ผ่านระบบ iShip ให้เรียบร้อย
    2. เลือกใช้บริการขนส่งของ Flash Express โดยสามารถเลือกได้ทุกโปรโมชั่นของ Flash Express ที่มีในระบบ WeShip
    3. หลังจากกรอกรายละเอียดทุกอย่างครบถ้วนแล้ว ให้คลิกเลือก ประกันกล่อง (ฺBox Shield)
    4. จากนั้นเมื่อพัสดุเข้าสู่ระบบของขนส่ง Flash Express เรียบร้อย จะมีการคิดค่าบริการโดยอัตโนมัติ (ตามน้ำหนัก และขนาดกล่องพัสดุ)

ค่าบริการ และวงเงินความรับผิดชอบ​

ในส่วนของค่าบริการจะมีการคิดตามน้ำหนัก สูงสุดไม่เกิน 50 กก. และขนาดของกล่องพัสดุรวม สูงสุดไม่เกิน 280 ซม.  เริ่มต้นค่าบริการ 4 บาท สูงสุดไม่เกิน 22 บาท และค่าชดเชยเริ่มต้นที่ 50 บาท สูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท สามารถตรวจสอบได้ตามตารางด้านล่างนี้

เงื่อนไขการชดเชยสำหรับบริการ Box Shield​

  1. รับผิดชอบเมื่อเกิดความเสียหายต่อกล่องพัสดุในระหว่างการขนส่งเท่านั้น
  2. สินค้าที่บรรจุอยู่ภายในกล่องพัสดุไม่อยู่ในความรับผิดชอบ
  3. กล่องพัสดุจะต้องมีลักษณะความเสียหายตามเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด (รูปแบบหรือลักษณะของความเสียหายที่กำหนด กล่องแตก ฉีก
    ขาด เสียรูปทรง หรือเสียหายมากกว่า 20% ปรากฏตามภาพ “กล่องบรรจุภัณฑ์ที่สามารถเคลมได้และไม่ได้”)
  4. กรณีสินค้าภายในเสียหาย Flash Express จะรับผิดชอบเฉพาะค่าเสียหายที่พิสูจน์ได้ตามจำนวนจริงแต่ไม่เกิน 2,000 บาทต่อกล่อง (ตามข้อกำหนด และเงื่อนไขการให้บริการของ Flash Express) โดยผู้ส่งสินค้าจะต้องแสดงมูลค่าสินค้าให้ Flash Express รับทราบ
  5. สินค้าประเภทผลไม้สด สามารถเลือกซื้อบริการ Box Shield ได้ แต่ไม่สามารถเลือกซื้อบริการเสริมอื่นๆ เพิ่มเติมได้
  6. กรณีที่ Flash Express จะไม่รับผิดชอบมีดังต่อไปนี้
    • 6.1 กรณีผู้ส่งสินค้ายกเลิกการส่งในระหว่างการดำเนินการจัดส่งพัสดุ
    • 6.2 Flash Express จะไม่ชดเชยค่ากล่องพัสดุเสียหาย หากเกิดกรณีผู้ส่งสินค้าใช้กล่องพัสดซ้ำ

ลักษณะการบรรจุสินค้าสำหรับการใช้บริการ Box Shield​

สามารถศึกษาคำแนะการบรรจุสินค้าสำหรับการใช้บริการ Box Shield​ เพื่อให้สามารถเคลมกล่องพัสดุได้ กรณีที่เกิดความเสียหายกับกล่องบรรจุภัณฑ์ ได้ดังนี้

วิธีการ และข้อแนะนำ สำหรับการแพ็กสินค้าขนาดใหญ่​

สำหรับการแพ็กสินค้าขนาดใหญ่สามารถใช้บริการ Box Shield ได้เช่นกัน โดยสามารถศึกษาวิธีการ และข้อแนะนำ สำหรับการแพ็กสินค้าขนาดใหญ่ได้ ดังนี้

บริการ Box Shield เป็นอีกหนึ่งบริการที่ WeShip มอบให้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความมั่นใจในการส่งพัสดุมากยิ่งขึ้น และถ้าหากคุณกำลังมองหาบริการส่งพัสดุที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย WeShip คือ คำตอบของคุณ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line @Weship.th ได้เลยครับ

SHARE