มั่นใจทุกการส่งพัสดุไปกับ WeShip Care ประกันคุ้มครองสินค้า เพิ่มความปลอดภัยให้ทุกการจัดส่ง คุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 บาท!!

หนึ่งในข้อกังวลที่ผู้บริโภคและผู้ทำธุรกิจออนไลน์หลายคนต้องพบเจอ คือ การจัดส่งสินค้าที่อาจเกิดปัญหา เช่น สินค้าสูญหายหรือชำรุดในระหว่างการขนส่ง เพื่อแก้ปัญหานี้ เรามีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบ! ระบบ WeShip ได้เปิดตัว บริการประกันสินค้า ที่จะช่วยให้คุณมั่นใจในการจัดส่งสินค้ามากขึ้น ด้วยการคุ้มครองสินค้ามูลค่าสูงสุดถึง 500,000 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้

ทำไมต้องซื้อประกันสินค้าผ่าน WeShip

  • คุ้มครองสินค้ามูลค่าสูง: คุ้มครองสินค้าที่มีมูลค่ามากกว่า 2,000 บาท สูงสุด 500,000 บาท จากความเสียหาย สูญหาย หรือสูญหายระหว่างการจัดส่ง
  • เบี้ยประกันราคาประหยัด: เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 1.5% ของมูลค่าสินค้า
  • สมัครง่าย: สมัครและชำระเงินได้ง่ายๆ ผ่านระบบ WeShip
  • คุ้มครองครอบคลุม: คุ้มครองสินค้าจากความเสียหาย สูญหาย หรือสูญหายระหว่างการจัดส่ง
  • บริการดีเยี่ยม: ทีมงานบริการลูกค้าพร้อมให้ความช่วยเหลือ

ขั้นตอนการซื้อประกันพัสดุผ่านระบบ WeShip

  1. เข้าระบบ WeShip ให้เรียบร้อย
  2. ไปเมนู รายการพัสดุ จากนั้น สร้างรายการพัสดุ ให้เรียบร้อย
  3. เมื่อกรอกรายละเอียดการสร้างพัสดุเรียบร้อยแล้ว ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนกดบันทึกรายการ ให้ติ๊ก ที่ช่อง ชื้อประกันสินค้า
  4. ให้เราระบุมูลค่าของสินค้าที่ต้องการซื้อประกัน จากนั้นระบบจะคำนวณค่าประกันสินค้าที่เราต้องจ่ายเพิ่มให้โดยอัตโนมัติ โดยอ้างอิงจากมูลค่าสินค้าที่เราเพิ่มลงไป

ค่าบริการและวงเงินความรับผิดชอบ​

สำหรับรายการพัสดุที่มีมูลค่ามากกว่า 2,000 บาท ทางร้านสามารถซื้อประกันสินค้าได้แล้ว โดยสามารถตรวจสอบธรรมเนียมค่าบริการและวงเงินความรับผิดชอบของแต่ละขนส่งได้ที่เมนู โปรโมชันตอนนี้ ได้เลย

ขนส่งที่มีตารางแสดงค่าธรรมเนียมให้

      • Flash Express
      • ไปรษณีย์ไทย (EMS)
      • SPX Express

ขนส่งที่ไม่มีตารางแสดงค่าธรรมเนียมให้ แต่ในระบบจะคำนวณให้อัตโนมัติหลังจากกรอกมูลค่า (ค่าธรรมเนียม 1.5%)

      • DHL Express
      • Kerry Express

เงื่อนไขในการซื้อประกันสินค้าผ่าน iShip​

สำหรับสินค้าที่มีมูลค่ามากกว่า 2,000 บาท ทางขนส่งมีวงเงินชดเชยการเคลมสินค้าขึ้นอยู่กับมูลค่าสินค้า โดยขนส่งจะมีความรับผิดชอบค่าเสียหายพื้นฐาน สูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท ต่อพัสดุหรือใบลาเบล หากทางร้านมีการซื้อประกันสินค้าเพิ่มทางขนส่งจะมีการชดเชยให้มากกว่า 2,000 บาท ขึ้นอยู่กับการเงื่อนไขของแต่ละขนส่ง

**หมายเหตุ:** 

    • หากหลักฐานในการพิจารณาเคลมครบถ้วนตามที่แต่ละขนส่งกำหนด จะสามารถอนุมัติเคลมได้ ทั้งนี้ทางขนส่งขอสงวนสิทธิในการพิจารณาปฏิเสธการเคลม กรณีที่หลักฐานไม่ครบถ้วนหรือลูกค้าไม่ได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขและข้อตกลงการขนส่งอย่างถูกต้อง
    • บริษัท ไอชิพเซอร์วิส จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาชดเชยค่าเสียหาย/สูญหาย หากพัสดุของท่านไม่ตรงตามข้อกำหนดของบริษัทขนส่ง
      •  

สำหรับบริการเสริม ซื้อประกันสินค้า ผ่านระบบ WeShip สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @WeShip.th และหากอยากอัปเดตโปรโมชันน่าสนใจอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่เพจ WeShip วีชิพ ระบบหลังบ้านจัดการขนส่ง

SHARE